ULISERS TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI – Phòng Đào tạo và Người học

ULISERS TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI

Khi sinh viên Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN trở thành “Đại sứ chăm sóc khách hàng” giữa không gian Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài. 

Từ ngày 01/12/2025, chương trình Thực tập sinh Đại sứ Chăm sóc Khách hàng tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài chính thức được triển khai với sự tham gia 28 sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN. Chỉ sau thời gian ngắn vận hành, chương trình đã nhận được đánh giá rất cao từ phía Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài về ý thức kỷ luật, thái độ làm việc, tinh thần học hỏi và khả năng triển khai công việc thực tế của sinh viên ULIS.

Trong không gian chuyên nghiệp, nhịp độ cao và yêu cầu chuẩn mực dịch vụ khắt khe của ngành hàng không, các bạn sinh viên ULIS đã nhanh chóng thích nghi, thể hiện hình ảnh trẻ trung – chuyên nghiệp – tận tâm, góp phần nâng cao trải nghiệm của hành khách trong nước và quốc tế tại sân bay Nội Bài.

TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT – ĐÁNH GIÁ TỪ GÓC NHÌN LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là thông qua chuyến trải nghiệm và thị sát thực tế tại Nhà ga T2 – Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài của PGS.TS. Hà Lê Kim Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, với vai trò một hành khách thực tế, cô đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ Đại sứ Chăm sóc Khách hàng – và điều bất ngờ chính là người hỗ trợ Cô lại chính là sinh viên ULIS. Cuộc gặp gỡ đầy ngẫu nhiên nhưng giàu cảm xúc ấy không chỉ mang lại niềm tự hào cho Trường Đại học Ngoại ngữ mà còn là minh chứng sống động cho chất lượng đào tạo gắn với thực tiễn nghề nghiệp.

TỪ MỘT CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP – MỞ RA NHIỀU GIÁ TRỊ LỚN

Chuyến trải nghiệm tại không gian hàng không quốc tế không chỉ là hoạt động ghi nhận, mà còn là cơ hội đánh giá khách quan, đa chiều về:

– Chất lượng sinh viên ULIS khi tham gia thực tập trong môi trường dịch vụ tiêu chuẩn cao.
– Hiệu quả công tác kết nối địa điểm thực tập giữa Nhà trường và đơn vị sử dụng lao động.
Tiềm năng mở rộng các mô hình thực hành – thực tập gắn với doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đây cũng chính là tiền đề quan trọng để Trường Đại học Ngoại ngữ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đào tạo ứng dụng, đưa sinh viên đến gần hơn với thị trường lao động, đặc biệt trong các ngành dịch vụ quốc tế, hàng không, đối ngoại và chăm sóc khách hàng chất lượng cao.

ULIS – DẤU ẤN GIỮA KHÔNG GIAN QUỐC TẾ

Không chỉ là chương trình thực tập, Đại sứ Chăm sóc Khách hàng tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đang từng bước trở thành biểu tượng cho hình ảnh sinh viên ULIS:

– Tự tin hội nhập
– Chuyên nghiệp trong tác phong
– Chuẩn mực trong giao tiếp đa ngôn ngữ
– Tận tâm trong phục vụ hành khách toàn cầu

Thông qua từng nụ cười, từng hành động hỗ trợ, sinh viên ULIS đang lan tỏa giá trị của giáo dục nhân văn – thực tiễn – hội nhập, góp phần xây dựng hình ảnh Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài hiện đại, thân thiện, hướng tới chuẩn 5 sao, đồng thời để lại ấn tượng đẹp về Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN trong mắt đối tác, hành khách và cộng đồng quốc tế.

ULIS – nơi sinh viên không chỉ học để tốt nghiệp, mà còn học để bước ra thế giới.
Từ Giảng đường đến sân bay quốc tế – hành trình trưởng thành bắt đầu từ những trải nghiệm thực tế.

📌Page Sàn giao dịch việc làm ULIS Career Hub: https://www.facebook.com/ssc.ulis

🌐Website Ngân hàng Việc làm ULIS: https://job.ulis.vnu.edu.vn 

☎️ Liên hệ: Mrs. Phạm Hiền – ĐT: 0398.771.386